doanh nhân Lê Thị Giàu và nhãn hàng thực phẩm Bình Tây

#1
(ĐS&PL) Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) công ty Ngày hội kết nối giao thương 2019. Sự kiện diễn ra vào ngày 3/10/2019 tại trung tâm Hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, phường một, quận 4, TP.HCM nhằm mục đích tương trợ cho những doanh nghiệp kết nối để mở rộng giao thương, phát triển ổn định và vững bền. Cũng trong sự kiện đấy, Bình Tây Food đã mang mặt để lăng xê nhãn hiệu của mình

SỰ XUẤT HIỆN CỦA BÌNH TÂY TRONG NGÀY HỘI KẾT NỐI GIAO THƯƠNG HAWEE 2019

Sự kiện lôi kéo hơn 500 tổ chức khắp các tỉnh và những hội doanh nhân nước ngoài tại Việt Nam cùng khách mời đến trong khoảng những cơ quan như Phòng thương nghiệp & Công nghiệp, Cục thúc đẩy thương mại…

Sự kiện này phát xuất từ nhu cầu của phổ thông nữ chủ doanh nghiệp muốn mở mang hoạt động buôn bán sang những nước, những thị phần khác ngoài Việt Nam hay ngoài TP.HCM. Trong đấy, mang hơn 100 công ty trưng bày, giới thiệu sản phẩm chủ yếu là sản phẩm mới, lạ, vừa được tung ra thị trường chỉ cần khoảng gần đây.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fbinhtayfood.com%2Fwp-content%2Fuploads%2F2019%2F10%2F420e47120b40ed1eb451-970x646.jpg&hash=126c865ef1924e725a521b3b25f9cfc8


Gian hàng của Bình Tây Food được chú ý

Xuất hiện trong khoảng sớm để chuẩn bị gian hàng của mình, Bình Tây Food gây ấn tượng bởi các bao suy bì sản phẩm cực kỳ truyền thống mà vẫn giữ được nét đương đại. Gian hàng của Bình Tây Food vượt bậc bởi số lượng hàng hóa vô cùng phổ thông, lên đến hơn 20 sản phẩm phần lớn sở hữu đầy đủ các sản phẩm truyền thống như: Phở, mì chay lá bồ đề, bún gạo, bánh hỏi, nước tương. với tất cả lực lượng viên chức giải đáp, Bình Tây Food là gian hàng với thể kể là lôi kéo được phổ quát người tới tham dự nhất trong ngày hôm đấy.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fbinhtayfood.com%2Fwp-content%2Fuploads%2F2019%2F10%2Fb68cc7a78bf56dab34e4-970x646.jpg&hash=ed2df4cf6d7b59749fbf37d35dd060cf


Khách hàng đang xem qua những sản phẩm của Bình Tây

Đặt biệt hơn cả thảy, tham dự ngày hội kết nối giao thương 2019 lần này, Bình Tây còn giới thiệu và bán độc quyền sản phẩm chà là được nhập cảng từ Tunisia. Trong những năm mới đây, sản phẩm chà là nổi lên như một hiện tượng, mang những ích lợi về sức khỏe và dung nhan, ko khó để hiểu được lí do mà sản phẩm này được săn đón tới vậy. với một thương hiệu chuyên phân phối những sản phẩm chay truyền thống, việc Bình Tây cho ra mắt sản phẩm chà là thật sự khiến cho người tiêu dùng hết sức bất thần.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fbinhtayfood.com%2Fwp-content%2Fuploads%2F2019%2F10%2Fd2f145d00982efdcb693-970x646.jpg&hash=19dd2af52f07e9d5cccde9e9886e56d4


Sản phẩm chà là đang rất nóng trên thị trường ngày nay đang được sản xuất bởi Bình Tây Food

DOANH NHÂN LÊ THỊ GIÀU – “luôn hướng tới cộng đồng”

Cũng trong khuôn khổ sự kiện “Ngày hội kết nối giao thương”, chủ tịch hội đồng quản trị của Bình Tây – Cô Lê Thị Giàu đã phỏng vấn giải đáp tạp chí về các tiêu chí tiên quyết khi cung cấp sản phẩm của nhãn hàng. Theo cô Giàu: “Có phần nhiều những mục tiêu quan trọng khi tạo nên sản phẩm và giới thiệu có người sử dụng, tuy nhiên, truyền thống công ty ngay trong khoảng những ngày đầu xây dựng thương hiệu là luôn hướng tới cộng đồng và phải đặt chất lượng sản phầm lên đầu.”. Cũng theo cô Lê Thị Giàu, nhãn hiệu Bình Tây tồn tại được đến thời khắc ngày nay – 60 năm trên thị trường là nhờ chất lượng sản phẩm luôn đạt đề xuất và đảm bảo rẻ các vấn đề vệ vệ sinh an toàn thực phẩm.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fbinhtayfood.com%2Fwp-content%2Fuploads%2F2019%2F10%2F2275d6609a327c6c2523-970x646.jpg&hash=93c556955bda3b9b5ef9464c52999e5b


Lê Thị Giàu đang thay mặt Bình Tây giải đáp những câu hỏi phỏng vấn trong sự kiện “Ngày hội kết nối giao thương”
 
Top