Bí mật quảng cáo sản phẩm hiệu quả

Hà Tiến

New member
#1
Cách quảng cáo sản phẩm mới hiệu quả

Định hướng tính năng sản phẩm và nhu cầu khách hàng mục tiêu

Sản phẩm có tính năng cụ thể đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng là việc quan trọng vì nó sẽ giúp khách hàng nhận diện được sản phẩm trên thị trường. Một sản phẩm viển vông không có tính thực dụng sẽ không đáp ứng được nhu cầu mục đích cụ thể nào trong cuộc sống. Điều đó đồng nghĩa sản phẩm của bạn sẽ vào góc chết của khách hàng.

Mục tiêu của sản phẩm tùy thuộc vào chức năng của sản phẩm đó.

Nhấn mạnh vào tính năng công dụng sản phẩm

Cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả quan trọng đầu tiên là mô tả chính xác, chi tiết công dụng và tính năng của sản phẩm. Sau đó là giới thiệu sản phẩm đến công chúng. Điều khó khăn tiếp theo là cách nào khiến khách hàng gọi đúng tên sản phẩm của bạn?

Bạn phải nhớ rằng đặt tên sản phẩm phải phân biệt với sản phẩm cùng ngành khác, chứng tỏ sự nổi bật, dễ in sau vào trí nhớ của khách hàng.

Chứng minh rằng sản phẩm mang đến tính thực tế, sự hữu ích với khách hàng

Phương tiện truyền thông là cách để chứng minh được sản phẩm hiệu quả như thế nào. Trong xã hội phát triển của khoa học công nghệ thì truyền thông giúp sản phẩm khi trực tiếp chứng minh đến khách hàng dễ dàng hơn. Khách hàng có thể xem trực tiếp trên youtube, tự đăng lên website hay facebook cá nhân, hoặc có thể nghe quảng cáo trên đài phát thanh.

Kết nối chặt chẽ với khách hàng

Sự phản hồi của khách hàng, những review, mail,.. chính là chìa khóa để doanh nghiệp tiến gần đến sự am hiểu khách hàng, giúp bạn kết nối với khách hàng tốt hơn. Hơn nữa, khách hàng là nguồn vốn đem lại sự sống cho thương hiệu của doanh nghiệp vững mạnh.

Nếu bạn đang kinh doanh, cần tư vấn thêm về các cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả, thì hãy để Quảng cáo Hà Tiến giúp đỡ bạn. Với tiêu chí Chất lượng - Giá rẻ - Tư vấn nhiệt tình nhất so với các cơ sở làm biển quảng cáo tại Thái Bình khác

Quảng cáo sản phẩm hiệu quả qua Internet

Tận dụng công cụ quảng cáo Google Adwords

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều sử dụng phương thức quảng cáo này. Được ưa chuộng bởi tính linh hoạt hoạt động hay ngừng bất cứ lúc nào, từ khóa liên quan đến doanh nghiệp bạn đưa ra sẽ phù hợp với chi phí quảng cáo trên google mà bạn phải trả. Sau đó khi người dùng tìm kiếm trên google sẽ nhìn thấy từ khóa của bạn, thông thường tối ưu thì chiến dịch quảng cáo Adwords của bạn sẽ khá hiệu quả. Nhưng

Cuối cùng là khi người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn thì bạn sẽ phải trả tiền khoản tiền bạn đã thỏa thuận trước đó.

Quảng cáo bằng cách SEO từ khoá

Phương thức này khác với Google Adwords ở SEO bạn chỉ sẽ chi trả khi nào trang web của bạn được vào Top đã thỏa thuận, nó mang đến nguồn lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp. Bạn sẽ phải đóng tiền để duy trì việc tối ưu SEO như thế.

Nhưng đặc biệt bạn sẽ không mất phí khi có người dùng nhấp vào quảng cáo đó của bạn

Quảng cáo sản phẩm trên các website có thứ hạng cao

ối với những web lớn có thương hiệu đã ổn định uy tín trong mắt khách hàng thì tốt hơn là hãy liên hệ với họ để đặt banner tối ưu hiệu quả quảng cáo cho bạn .

Sử dụng tạp chí điện tử cũng là một cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả

Xu hướng tạp chí, báo chí điện tử đang lên ngôi với sự ảnh hưởng tạo ra vô cùng lớn cho thành công của bạn trong hoạt động marketing nếu có chiến lược rõ ràng đúng cách. Đa số hiện nay các tạp chí điện tử đều có các khoản riêng giành cho quảng cáo, một số còn cho đăng quảng cáo miễn phí đương nhiên vị trí sẽ không đẹp và ít có người nhìn thấy.

Một cách tiết kiệm hơn là bạn tự viết các bài báo rồi đăng vào tạp chí miễn phí để mọi người có thể đọc từ đo giúp tăng nhận diện thương hiệu cho bạn.

Ngoài ra việc tận dụng facebook, zalo, IG để quảng cáo cũng mang đến hiệu quả không ngờ tới với content quảng cáo của bạn phải viết thật hay, thật ấy tượng sao cho thu hút người dùng phải nhớ đến sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp bạn đang cung cấp!
 
Top